| 2561 |
กรมราชทัณฑ์
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2562 |
กรมศุลกากร
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2563 |
กรมส่งเสริมการส่งออก
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2564 |
กรมโรงงานอุตสาหกรรม
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2565 |
กรมโรงงานอุตสาหกรรม
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2566 |
คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2567 |
คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2568 |
ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
สมุทรปราการ |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2569 |
ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
อุตรดิตถ์ |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |
| 2570 |
ตำรวจภูธรภาค 6 (พิษณุโลก) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
พิษณุโลก |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2553 |