ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2561 กรมราชทัณฑ์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2562 กรมศุลกากร กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2563 กรมส่งเสริมการส่งออก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2564 กรมโรงงานอุตสาหกรรม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2565 กรมโรงงานอุตสาหกรรม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2566 คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2567 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2568 ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สมุทรปราการ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2569 ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อุตรดิตถ์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
2570 ตำรวจภูธรภาค 6 (พิษณุโลก) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
2561 ชื่อหน่วยงาน กรมราชทัณฑ์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2562 ชื่อหน่วยงาน กรมศุลกากร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2563 ชื่อหน่วยงาน กรมส่งเสริมการส่งออก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2564 ชื่อหน่วยงาน กรมโรงงานอุตสาหกรรม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2565 ชื่อหน่วยงาน กรมโรงงานอุตสาหกรรม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2566 ชื่อหน่วยงาน คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2567 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2568 ชื่อหน่วยงาน ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด สมุทรปราการ
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2569 ชื่อหน่วยงาน ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด อุตรดิตถ์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
2570 ชื่อหน่วยงาน ตำรวจภูธรภาค 6 (พิษณุโลก) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210