ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3481 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม นครปฐม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3482 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3483 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์ นครสวรรค์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3484 สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 4 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3485 สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3486 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3487 สำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3488 สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3489 สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 7 สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3490 สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
3481 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
จังหวัด นครปฐม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3482 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3483 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครสวรรค์
จังหวัด นครสวรรค์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3484 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 4 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3485 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3486 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3487 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3488 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3489 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 7 สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3490 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210