ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3501 เทศบาลนครพิษณุโลก พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3502 เทศบาลนครระยอง ระยอง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3503 เทศบาลนครลำปาง ลำปาง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3504 เทศบาลนครหาดใหญ่ สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3505 เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3506 โรงพยาบาลกะพ้อ ปัตตานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3507 โรงพยาบาลควนขนุน พัทลุง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3508 โรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก ตาก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3509 โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์ สระแก้ว คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3510 โรงพยาบาลตากใบ นราธิวาส คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
3501 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครพิษณุโลก
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3502 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครระยอง
จังหวัด ระยอง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3503 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครลำปาง
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3504 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลนครหาดใหญ่
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3505 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
จังหวัด ร้อยเอ็ด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3506 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลกะพ้อ
จังหวัด ปัตตานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3507 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลควนขนุน
จังหวัด พัทลุง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3508 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก
จังหวัด ตาก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3509 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์
จังหวัด สระแก้ว
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3510 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตากใบ
จังหวัด นราธิวาส
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210