ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3531 โรงพยาบาลวังน้อย พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3532 โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3533 โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3534 โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช (วาสนมหาเถระ) พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3535 โรงพยาบาลสวนปรุง กรมสุขภาพจิต เชียงใหม่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3536 โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3537 โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3538 โรงพยาบาลสุรินทร์ สุรินทร์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3539 โรงพยาบาลหนองม่วงไข่ แพร่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3540 โรงพยาบาลหาดใหญ่ สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
3531 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลวังน้อย
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3532 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3533 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3534 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช (วาสนมหาเถระ)
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3535 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสวนปรุง กรมสุขภาพจิต
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3536 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3537 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3538 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสุรินทร์
จังหวัด สุรินทร์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3539 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลหนองม่วงไข่
จังหวัด แพร่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3540 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลหาดใหญ่
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210