ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3511 โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3512 โรงพยาบาลนครชัยศรี นครปฐม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3513 โรงพยาบาลนครนายก นครนายก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3514 โรงพยาบาลปัตตานี ปัตตานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3515 โรงพยาบาลปาย แม่ฮ่องสอน คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3516 โรงพยาบาลพนมสารคาม ฉะเชิงเทรา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3517 โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3518 โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ลพบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3519 โรงพยาบาลพัทลุง พัทลุง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3520 โรงพยาบาลพิจิตร พิจิตร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
3511 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3512 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลนครชัยศรี
จังหวัด นครปฐม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3513 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลนครนายก
จังหวัด นครนายก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3514 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลปัตตานี
จังหวัด ปัตตานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3515 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลปาย
จังหวัด แม่ฮ่องสอน
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3516 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพนมสารคาม
จังหวัด ฉะเชิงเทรา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3517 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3518 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3519 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพัทลุง
จังหวัด พัทลุง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3520 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพิจิตร
จังหวัด พิจิตร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210