ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
4241 กรมทรัพย์สินทางปัญญา นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4242 กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4243 กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4244 กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4245 กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4246 กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4247 กรมส่งเสริมการส่งออก นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4248 กรมอนามัย นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4249 กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4250 กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
4241 ชื่อหน่วยงาน กรมทรัพย์สินทางปัญญา
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4242 ชื่อหน่วยงาน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4243 ชื่อหน่วยงาน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4244 ชื่อหน่วยงาน กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4245 ชื่อหน่วยงาน กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4246 ชื่อหน่วยงาน กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4247 ชื่อหน่วยงาน กรมส่งเสริมการส่งออก
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4248 ชื่อหน่วยงาน กรมอนามัย
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4249 ชื่อหน่วยงาน กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4250 ชื่อหน่วยงาน กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210