ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
4291 สำนักงานประกันสังคม นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4292 สำนักงานประกันสังคม นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4293 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4294 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4295 สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 3 สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4296 สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4297 ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4298 อบจ.กระบี่ กระบี่ พระปกเกล้า 2551
4299 อบจ.สุรินทร์ สุรินทร์ พระปกเกล้าทองคำ 2551
4300 อบต.ดอนแก้ว เชียงใหม่ พระปกเกล้า 2551
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
4291 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4292 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4293 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4294 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดร้อยเอ็ด
จังหวัด ร้อยเอ็ด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4295 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 3 สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4296 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4297 ชื่อหน่วยงาน ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4298 ชื่อหน่วยงาน อบจ.กระบี่
จังหวัด กระบี่
ชื่อรางวัล พระปกเกล้า
ปีที่รับ 2551
4299 ชื่อหน่วยงาน อบจ.สุรินทร์
จังหวัด สุรินทร์
ชื่อรางวัล พระปกเกล้าทองคำ
ปีที่รับ 2551
4300 ชื่อหน่วยงาน อบต.ดอนแก้ว
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล พระปกเกล้า
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210