ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
4271 บริษัท โชติวัฒน์อุตสาหกรรมการผลิต จำกัด สงขลา จรรยาบรรณดีเด่น 2551
4272 บริษัท โยธกา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร ธรรมาภิบาลดีเด่น 2551
4273 บริษัท โอ.อี.ไอ.พาร์ท จำกัด สมุทรปราการ จรรยาบรรณดีเด่น 2551
4274 บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร จรรยาบรรณดีเด่น 2551
4275 บริษัท ไทยอีสเทิร์น รับเบอร์ จำกัด ชลบุรี จรรยาบรรณดีเด่น 2551
4276 มหาวิทยาลัยรามคำแหง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4277 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4278 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นครศรีธรรมราช คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4279 ศูนย์ปฏิบัติการโสมสวลี กระทรวงพาณิชย์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
4280 ศูนย์เครื่องมือวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักการมีส่วนร่วม
(PARTICIPATION DIMENSIONS)
4271 ชื่อหน่วยงาน บริษัท โชติวัฒน์อุตสาหกรรมการผลิต จำกัด
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2551
4272 ชื่อหน่วยงาน บริษัท โยธกา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลดีเด่น
ปีที่รับ 2551
4273 ชื่อหน่วยงาน บริษัท โอ.อี.ไอ.พาร์ท จำกัด
จังหวัด สมุทรปราการ
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2551
4274 ชื่อหน่วยงาน บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2551
4275 ชื่อหน่วยงาน บริษัท ไทยอีสเทิร์น รับเบอร์ จำกัด
จังหวัด ชลบุรี
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2551
4276 ชื่อหน่วยงาน มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4277 ชื่อหน่วยงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4278 ชื่อหน่วยงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4279 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์ปฏิบัติการโสมสวลี กระทรวงพาณิชย์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
4280 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์เครื่องมือวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210