| 4281 |
สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 4282 |
สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล กองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 4283 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
|
นครราชสีมา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 4284 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
|
นครราชสีมา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 4285 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
|
นครราชสีมา |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 4286 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนนทบุรี
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 4287 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี
|
ปทุมธานี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 4288 |
สำนักงานจัดหางานจังหวัดกระบี่
|
กระบี่ |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 4289 |
สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง
|
ลำปาง |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |
| 4290 |
สำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดระนอง
|
ระนอง |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2551 |