ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่ได้รางวัล |
---|---|---|---|---|
4191 | เทศบาลนครลำปาง | ลำปาง | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
4192 | เทศบาลนครสงขลา | สงขลา | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
4193 | เทศบาลนครสงขลา | สงขลา | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
4194 | เทศบาลนครอุดรธานี | อุดรธานี | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
4195 | เทศบาลนครเชียงราย | เชียงราย | พระปกเกล้า | 2552 |
4196 | เทศบาลนครเชียงราย | เชียงราย | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
4197 | เทศบาลเมืองกระบี่ | กระบี่ | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
4198 | เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ | กาฬสินธุ์ | พระปกเกล้า | 2552 |
4199 | เทศบาลเมืองกำแพงเพชร | กำแพงเพชร | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
4200 | เทศบาลเมืองชะอำ | เพชรบุรี | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |