| 31 |
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
|
นนทบุรี |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
| 32 |
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
|
นนทบุรี |
องค์กรโปร่งใส |
2560 |
| 33 |
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
| 34 |
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
| 35 |
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2560 |
| 36 |
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
|
พระนครศรีอยุธยา |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2560 |
| 37 |
คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2560 |
| 38 |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2560 |
| 39 |
งานตรวจพิเศษทางหัวใจและหลอดเลือด ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
|
ขอนแก่น |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2560 |
| 40 |
จ.นนทบุรี
|
นนทบุรี |
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ |
2560 |