21 |
กองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
|
นนทบุรี |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2560 |
22 |
กองส่งเสริมสิทธิและสวัสดิการคนพิการ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2560 |
23 |
การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
24 |
การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
25 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
26 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
27 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2560 |
28 |
การไฟฟ้านครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
29 |
การไฟฟ้านครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2560 |
30 |
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
|
นนทบุรี |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |