| 21 |
กองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
|
นนทบุรี |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2560 |
| 22 |
กองส่งเสริมสิทธิและสวัสดิการคนพิการ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2560 |
| 23 |
การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
| 24 |
การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
| 25 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
| 26 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2560 |
| 27 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
| 28 |
การไฟฟ้านครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |
| 29 |
การไฟฟ้านครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2560 |
| 30 |
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
|
นนทบุรี |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
2560 |