ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
11 กรมสุขภาพจิต นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2560
12 กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร องค์กรโปร่งใส 2560
13 กรมอนามัย นนทบุรี องค์กรโปร่งใส 2560
14 กลุ่มงานอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลรามัน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ยะลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
15 กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
16 กลุ่มภารกิจพิพิธภัณฑ์และหอจดหมายเหตุ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
17 กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดศรีสะเกษ กรมส่งเสริมสหกรณ์ ศรีสะเกษ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
18 กองกำกับบัญชีธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
19 กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน เทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี อุดรธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
20 กองบัญชาการกองทัพไทย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2560
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
11 ชื่อหน่วยงาน กรมสุขภาพจิต
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2560
12 ชื่อหน่วยงาน กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2560
13 ชื่อหน่วยงาน กรมอนามัย
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2560
14 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลรามัน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
15 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
16 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มภารกิจพิพิธภัณฑ์และหอจดหมายเหตุ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
17 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดศรีสะเกษ กรมส่งเสริมสหกรณ์
จังหวัด ศรีสะเกษ
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
18 ชื่อหน่วยงาน กองกำกับบัญชีธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
19 ชื่อหน่วยงาน กองทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน เทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
20 ชื่อหน่วยงาน กองบัญชาการกองทัพไทย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2560

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210