ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
311 โรงพยาบาลลำสนธิ สำนักงานปลัดประทรวงสาธารณสุข ลพบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
312 โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์ กรมอนามัย นครสวรรค์ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
313 โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคูซอด สำนักงานปรลัดกระทรวงสาธารณสุข ศรีสะเกษ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
314 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
315 กรมการค้าภายใน นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
316 กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
317 กรมคุมประพฤติ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
318 กรมชลประทาน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
319 กรมทางหลวงชนบท กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
320 กรมธนารักษ์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
311 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลลำสนธิ สำนักงานปลัดประทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
312 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์ กรมอนามัย
จังหวัด นครสวรรค์
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
313 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคูซอด สำนักงานปรลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ศรีสะเกษ
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
314 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
315 ชื่อหน่วยงาน กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
316 ชื่อหน่วยงาน กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
317 ชื่อหน่วยงาน กรมคุมประพฤติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
318 ชื่อหน่วยงาน กรมชลประทาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
319 ชื่อหน่วยงาน กรมทางหลวงชนบท
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
320 ชื่อหน่วยงาน กรมธนารักษ์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210