ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
351 คลินิกฝึกพูด ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
352 งานกายภาพบำบัด โรงพยาบาลรามัน จังหวัดยะลา กระทรวงสาธารณสุข ยะลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
353 งานบริหารโรงพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
354 จ.ตรัง ตรัง คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
355 จ.พังงา พังงา คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
356 จ.สกลนคร สกลนคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
357 จ.อำนาจเจริญ อำนาจเจริญ คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
358 ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศท่าอากาศยานเชียงใหม่ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ กรมควบคุมโรค เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
359 ทีมดูแลผู้ป่วยต่อเนื่อง โรงพยาบาลอุดรธานี กระทรวงสาธารณสุข อุดรธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
360 ทีมดูแลผู้ป่วยระยะท้ายแบบประคับประคอง โรงพยาบาลอุดรธานี กระทรวงสาธารณสุข อุดรธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
351 ชื่อหน่วยงาน คลินิกฝึกพูด ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
352 ชื่อหน่วยงาน งานกายภาพบำบัด โรงพยาบาลรามัน จังหวัดยะลา กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
353 ชื่อหน่วยงาน งานบริหารโรงพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
354 ชื่อหน่วยงาน จ.ตรัง
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
355 ชื่อหน่วยงาน จ.พังงา
จังหวัด พังงา
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
356 ชื่อหน่วยงาน จ.สกลนคร
จังหวัด สกลนคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
357 ชื่อหน่วยงาน จ.อำนาจเจริญ
จังหวัด อำนาจเจริญ
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
358 ชื่อหน่วยงาน ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศท่าอากาศยานเชียงใหม่ สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ กรมควบคุมโรค
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
359 ชื่อหน่วยงาน ทีมดูแลผู้ป่วยต่อเนื่อง โรงพยาบาลอุดรธานี กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
360 ชื่อหน่วยงาน ทีมดูแลผู้ป่วยระยะท้ายแบบประคับประคอง โรงพยาบาลอุดรธานี กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210