ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
371 โรงพยาบาลลำสนธิ สำนักงานปลัดประทรวงสาธารณสุข ลพบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
372 โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์ กรมอนามัย นครสวรรค์ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
373 โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคูซอด สำนักงานปรลัดกระทรวงสาธารณสุข ศรีสะเกษ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
374 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
375 กรมการค้าภายใน นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
376 กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
377 กรมคุมประพฤติ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
378 กรมชลประทาน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
379 กรมทางหลวงชนบท กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
380 กรมธนารักษ์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
371 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลลำสนธิ สำนักงานปลัดประทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
372 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 3 นครสวรรค์ กรมอนามัย
จังหวัด นครสวรรค์
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
373 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคูซอด สำนักงานปรลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ศรีสะเกษ
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
374 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
375 ชื่อหน่วยงาน กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
376 ชื่อหน่วยงาน กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
377 ชื่อหน่วยงาน กรมคุมประพฤติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
378 ชื่อหน่วยงาน กรมชลประทาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
379 ชื่อหน่วยงาน กรมทางหลวงชนบท
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
380 ชื่อหน่วยงาน กรมธนารักษ์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210