411 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในการจัดทำแผนงานเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำงาน |
2559 |
412 |
การประปาส่วนภูมิภาค
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
413 |
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 5
|
สงขลา |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
414 |
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
|
นนทบุรี |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในการจัดทำแผนงานเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำงาน |
2559 |
415 |
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
|
กรุงเทพมหานคร |
รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในการจัดทำแผนงานเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำงาน |
2559 |
416 |
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช
|
นครศรีธรรมราช |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
417 |
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
|
ขอนแก่น |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
418 |
คลินิกฝึกพูด ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
|
ขอนแก่น |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
419 |
งานกายภาพบำบัด โรงพยาบาลรามัน จังหวัดยะลา กระทรวงสาธารณสุข
|
ยะลา |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |
420 |
งานบริหารโรงพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
เชียงใหม่ |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2559 |