ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
391 กรมอนามัย นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
392 กรมอนามัย นนทบุรี องค์กรโปร่งใส 2559
393 กลุ่มงานทะเบียนประวัติและสถิติ สำนักบริหารงานกลาง สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
394 กลุ่มงานทันตกรรม โรงพยาบาลห้วยยอด จังหวัดตรง กระทรวงสาธารณสุข ตรัง บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
395 กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม โรงพยาบาลกันตัง กระทรวงสาธารณสุข ตรัง บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
396 กลุ่มงานภาวะหัวใจล้มเหลวและอายุรศาสตร์การปลูกถ่ายหัวใจ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
397 กลุ่มงานออร์โธปิดิกส์ โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
398 กลุ่มงานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลสงขลา จังหวัดสงขลา กระทรวงสาธารณสุข สงขลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
399 กลุ่มตรวจพิสูจน์ทางชีววิทยา สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
400 กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ กรมอนามัย เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
391 ชื่อหน่วยงาน กรมอนามัย
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
392 ชื่อหน่วยงาน กรมอนามัย
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2559
393 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานทะเบียนประวัติและสถิติ สำนักบริหารงานกลาง สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
394 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานทันตกรรม โรงพยาบาลห้วยยอด จังหวัดตรง กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
395 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวม โรงพยาบาลกันตัง กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด ตรัง
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
396 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานภาวะหัวใจล้มเหลวและอายุรศาสตร์การปลูกถ่ายหัวใจ ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
397 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานออร์โธปิดิกส์ โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
398 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มงานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลสงขลา จังหวัดสงขลา กระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
399 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มตรวจพิสูจน์ทางชีววิทยา สถาบันนิติวิทยาศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
400 ชื่อหน่วยงาน กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 1 เชียงใหม่ กรมอนามัย
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210