ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3501 โรงพยาบาลเสนา พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3502 โรงพยาบาลโกสุมพิสัย มหาสารคาม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3503 กรมการกงสุล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3504 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3505 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3506 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3507 กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3508 กรมทรัพย์สินทางปัญญา นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3509 กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3510 กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
3501 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเสนา
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3502 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลโกสุมพิสัย
จังหวัด มหาสารคาม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3503 ชื่อหน่วยงาน กรมการกงสุล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3504 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3505 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3506 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3507 ชื่อหน่วยงาน กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3508 ชื่อหน่วยงาน กรมทรัพย์สินทางปัญญา
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3509 ชื่อหน่วยงาน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3510 ชื่อหน่วยงาน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210