ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3511 กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3512 กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3513 กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3514 กรมส่งเสริมการส่งออก นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3515 กรมอนามัย นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3516 กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3517 กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3518 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3519 บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กรุงเทพมหานคร จรรยาบรรณดีเด่น 2551
3520 บริษัท ขอ-ขีด จำกัด นนทบุรี ธรรมาภิบาลดีเด่น 2551
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
3511 ชื่อหน่วยงาน กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3512 ชื่อหน่วยงาน กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3513 ชื่อหน่วยงาน กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3514 ชื่อหน่วยงาน กรมส่งเสริมการส่งออก
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3515 ชื่อหน่วยงาน กรมอนามัย
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3516 ชื่อหน่วยงาน กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3517 ชื่อหน่วยงาน กองบังคับการตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3518 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3519 ชื่อหน่วยงาน บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2551
3520 ชื่อหน่วยงาน บริษัท ขอ-ขีด จำกัด
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลดีเด่น
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210