ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3551 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3552 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3553 สำนักงานขนส่งจังหวัดนนทบุรี นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3554 สำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี ปทุมธานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3555 สำนักงานจัดหางานจังหวัดกระบี่ กระบี่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3556 สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง ลำปาง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3557 สำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดระนอง ระนอง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3558 สำนักงานประกันสังคม นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3559 สำนักงานประกันสังคม นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
3560 สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2551
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
3551 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3552 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3553 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนนทบุรี
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3554 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี
จังหวัด ปทุมธานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3555 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานจัดหางานจังหวัดกระบี่
จังหวัด กระบี่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3556 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดลำปาง
จังหวัด ลำปาง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3557 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปฏิรูปที่ดินจังหวัดระนอง
จังหวัด ระนอง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3558 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3559 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551
3560 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2551

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210