ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3141 โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3142 โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3143 โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3144 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ภูเก็ต คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3145 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ภูเก็ต คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3146 โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ภูเก็ต คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3147 โรงพยาบาลวังน้อย พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3148 โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3149 โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3150 โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช (วาสนมหาเถระ) พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
3141 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3142 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3143 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3144 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
จังหวัด ภูเก็ต
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3145 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
จังหวัด ภูเก็ต
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3146 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
จังหวัด ภูเก็ต
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3147 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลวังน้อย
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3148 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3149 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3150 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช (วาสนมหาเถระ)
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210