ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3121 เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3122 โรงพยาบาลกะพ้อ ปัตตานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3123 โรงพยาบาลควนขนุน พัทลุง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3124 โรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก ตาก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3125 โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์ สระแก้ว คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3126 โรงพยาบาลตากใบ นราธิวาส คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3127 โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3128 โรงพยาบาลนครชัยศรี นครปฐม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3129 โรงพยาบาลนครนายก นครนายก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3130 โรงพยาบาลปัตตานี ปัตตานี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
3121 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
จังหวัด ร้อยเอ็ด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3122 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลกะพ้อ
จังหวัด ปัตตานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3123 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลควนขนุน
จังหวัด พัทลุง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3124 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลค่ายวชิรปราการ กรมแพทย์ทหารบก กองทัพบก
จังหวัด ตาก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3125 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลจิตเวชสระแก้วราชนครินทร์
จังหวัด สระแก้ว
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3126 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตากใบ
จังหวัด นราธิวาส
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3127 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3128 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลนครชัยศรี
จังหวัด นครปฐม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3129 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลนครนายก
จังหวัด นครนายก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3130 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลปัตตานี
จังหวัด ปัตตานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210