ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3131 โรงพยาบาลปาย แม่ฮ่องสอน คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3132 โรงพยาบาลพนมสารคาม ฉะเชิงเทรา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3133 โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3134 โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ลพบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3135 โรงพยาบาลพัทลุง พัทลุง คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3136 โรงพยาบาลพิจิตร พิจิตร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3137 โรงพยาบาลพิจิตร พิจิตร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3138 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3139 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3140 โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
3131 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลปาย
จังหวัด แม่ฮ่องสอน
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3132 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพนมสารคาม
จังหวัด ฉะเชิงเทรา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3133 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3134 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช
จังหวัด ลพบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3135 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพัทลุง
จังหวัด พัทลุง
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3136 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพิจิตร
จังหวัด พิจิตร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3137 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพิจิตร
จังหวัด พิจิตร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3138 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3139 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3140 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210