ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3101 สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรสาคร 1 กรมสรรพากร สมุทรสาคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3102 สำนักงานสรรพากรภาค 7 กรมสรรพากร พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3103 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3104 สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3105 สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3106 สำนักยุทธศาสตร์และส่งเสริมการบริหารราชการอำเภอ กรมการปกครอง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3107 สำนักห้องสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3108 ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3109 ห้างหุ้นส่วนจำกัดสมุยอักษร สุราษฎร์ธานี บรรษัทภิบาลดีเด่น 2553
3110 อบจ.สตูล สตูล พระปกเกล้า 2553
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
3101 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรสาคร 1 กรมสรรพากร
จังหวัด สมุทรสาคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3102 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากรภาค 7 กรมสรรพากร
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3103 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3104 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3105 ชื่อหน่วยงาน สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3106 ชื่อหน่วยงาน สำนักยุทธศาสตร์และส่งเสริมการบริหารราชการอำเภอ กรมการปกครอง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3107 ชื่อหน่วยงาน สำนักห้องสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3108 ชื่อหน่วยงาน ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3109 ชื่อหน่วยงาน ห้างหุ้นส่วนจำกัดสมุยอักษร
จังหวัด สุราษฎร์ธานี
ชื่อรางวัล บรรษัทภิบาลดีเด่น
ปีที่รับ 2553
3110 ชื่อหน่วยงาน อบจ.สตูล
จังหวัด สตูล
ชื่อรางวัล พระปกเกล้า
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210