ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
551 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ กรมควบคุมโรค เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
552 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 2 จังหวัดพิษณุโลก กรมควบคุมโรค พิษณุโลก บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
553 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 จังหวัดนครราชสีมา กรมควบคุมโรค นครราชสีมา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
554 สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
555 สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
556 สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้า ลาดกระบัง กรมศุลกากร กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
557 สำนักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ กรมศุลกากร กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
558 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี กรมส่งเสริมสหกรณ์ สุพรรณบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
559 สำนักนำร่อง กรมเจ้าท่า กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
560 สำนักปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 2 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
551 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ กรมควบคุมโรค
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
552 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 2 จังหวัดพิษณุโลก กรมควบคุมโรค
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
553 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 จังหวัดนครราชสีมา กรมควบคุมโรค
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
554 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
555 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
556 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้า ลาดกระบัง กรมศุลกากร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
557 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ กรมศุลกากร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
558 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุพรรณบุรี กรมส่งเสริมสหกรณ์
จังหวัด สุพรรณบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
559 ชื่อหน่วยงาน สำนักนำร่อง กรมเจ้าท่า
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
560 ชื่อหน่วยงาน สำนักปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 2 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210