ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
541 สถาบันสุขภาพสัตว์แห่งชาติ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
542 สาขาวิชาทารกแรกเกิด ภาควิชากุมารเวชศาสตร์และฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระทพรัตน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
543 สำนักการขนส่งสินค้า กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
544 สำนักการช่าง เทศบาลนครหาดใหญ่ สงขลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
545 สำนักการศึกษา เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
546 สำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครหาดใหญ่ สงขลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
547 สำนักกำกับและตรวจสอบเครื่องชั่ง กรมการค้าภายใน นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
548 สำนักงานขนส่งจังหวัดสิงห์บุรี สิงห์บุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2559
549 สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย กรุงเทพมหานคร คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
550 สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2559
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
541 ชื่อหน่วยงาน สถาบันสุขภาพสัตว์แห่งชาติ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
542 ชื่อหน่วยงาน สาขาวิชาทารกแรกเกิด ภาควิชากุมารเวชศาสตร์และฝ่ายการพยาบาล ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระทพรัตน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
543 ชื่อหน่วยงาน สำนักการขนส่งสินค้า กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
544 ชื่อหน่วยงาน สำนักการช่าง เทศบาลนครหาดใหญ่
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
545 ชื่อหน่วยงาน สำนักการศึกษา เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
จังหวัด ร้อยเอ็ด
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
546 ชื่อหน่วยงาน สำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครหาดใหญ่
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
547 ชื่อหน่วยงาน สำนักกำกับและตรวจสอบเครื่องชั่ง กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
548 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดสิงห์บุรี
จังหวัด สิงห์บุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2559
549 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559
550 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2559

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210