ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
31 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย นนทบุรี องค์กรโปร่งใส 2560
32 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กรุงเทพมหานคร องค์กรโปร่งใส 2560
33 คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ พระนครศรีอยุธยา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
34 คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
35 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
36 งานตรวจพิเศษทางหัวใจและหลอดเลือด ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
37 จ.นนทบุรี นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2560
38 จ.อำนาจเจริญ อำนาจเจริญ คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2560
39 จ.อุทัยธานี อุทัยธานี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2560
40 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร องค์กรโปร่งใส 2560
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
31 ชื่อหน่วยงาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2560
32 ชื่อหน่วยงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2560
33 ชื่อหน่วยงาน คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
34 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
35 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
36 ชื่อหน่วยงาน งานตรวจพิเศษทางหัวใจและหลอดเลือด ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
37 ชื่อหน่วยงาน จ.นนทบุรี
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2560
38 ชื่อหน่วยงาน จ.อำนาจเจริญ
จังหวัด อำนาจเจริญ
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2560
39 ชื่อหน่วยงาน จ.อุทัยธานี
จังหวัด อุทัยธานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2560
40 ชื่อหน่วยงาน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2560

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210