ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2901 โรงพยาบาลสีชมพู สำนักงานสาธารธสุขจังหวัดขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2902 โรงพยาบาลเบตง ยะลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2903 โรงพยาบาลเบตง ยะลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2904 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2905 กรมชลประทาน กรุงเทพมหานคร United Nations Public Service Awards (UNPSA) 2554
2906 กรมชลประทาน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2907 กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2908 กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2909 กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ นนทบุรี องค์กรโปร่งใส 2554
2910 กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
2901 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสีชมพู สำนักงานสาธารธสุขจังหวัดขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2902 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเบตง
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2903 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเบตง
จังหวัด ยะลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2904 ชื่อหน่วยงาน กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2905 ชื่อหน่วยงาน กรมชลประทาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล United Nations Public Service Awards (UNPSA)
ปีที่รับ 2554
2906 ชื่อหน่วยงาน กรมชลประทาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2907 ชื่อหน่วยงาน กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2908 ชื่อหน่วยงาน กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2909 ชื่อหน่วยงาน กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2554
2910 ชื่อหน่วยงาน กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210