2911 |
กองบำรุงพันธุ์สัตว์ กรมปศุสัตว์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2912 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2554 |
2913 |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2914 |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2915 |
ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขตำบลสันทรายหลวง จังหวัดเชียงใหม่
|
เชียงใหม่ |
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards |
2554 |
2916 |
ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
|
สมุทรปราการ |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2917 |
ตำรวจภูธรภาค 7 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
นครปฐม |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2918 |
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
SET Award |
2554 |
2919 |
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
SET Award |
2554 |
2920 |
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
SET Award |
2554 |