ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2911 กองบำรุงพันธุ์สัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2912 การประปานครหลวง กรุงเทพมหานคร องค์กรโปร่งใส 2554
2913 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2914 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2915 ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขตำบลสันทรายหลวง จังหวัดเชียงใหม่ เชียงใหม่ องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards 2554
2916 ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สมุทรปราการ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2917 ตำรวจภูธรภาค 7 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นครปฐม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2918 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร SET Award 2554
2919 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร SET Award 2554
2920 ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร SET Award 2554
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
(ACCOUNTABILITY DIMENSIONS)
2911 ชื่อหน่วยงาน กองบำรุงพันธุ์สัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2912 ชื่อหน่วยงาน การประปานครหลวง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรโปร่งใส
ปีที่รับ 2554
2913 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2914 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2915 ชื่อหน่วยงาน ชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขตำบลสันทรายหลวง จังหวัดเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards
ปีที่รับ 2554
2916 ชื่อหน่วยงาน ด่านตรวจคนเข้าเมืองทาอากาศยานสุวรรณภูมิ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง
จังหวัด สมุทรปราการ
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2917 ชื่อหน่วยงาน ตำรวจภูธรภาค 7 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด นครปฐม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2918 ชื่อหน่วยงาน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล SET Award
ปีที่รับ 2554
2919 ชื่อหน่วยงาน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล SET Award
ปีที่รับ 2554
2920 ชื่อหน่วยงาน ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล SET Award
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210