ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่ได้รางวัล |
---|---|---|---|---|
4181 | เทศบาลตำบลแก้งคร้อ | ชัยภูมิ | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
4182 | เทศบาลตำบลแม่จัน | เชียงราย | พระปกเกล้า | 2552 |
4183 | เทศบาลนครขอนแก่น | ขอนแก่น | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
4184 | เทศบาลนครตรัง | ตรัง | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
4185 | เทศบาลนครปากเกร็ด | นนทบุรี | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
4186 | เทศบาลนครพิษณุโลก | พิษณุโลก | พระปกเกล้า | 2552 |
4187 | เทศบาลนครพิษณุโลก | พิษณุโลก | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) | 2552 |
4188 | เทศบาลนครยะลา | ยะลา | พระปกเกล้า | 2552 |
4189 | เทศบาลนครยะลา | ยะลา | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |
4190 | เทศบาลนครระยอง | ระยอง | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี | 2552 |