ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3351 กรมการปกครอง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3352 กรมการปกครอง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3353 กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3354 กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3355 กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3356 กรมศุลกากร กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3357 คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3358 คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3359 คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3360 บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด กรุงเทพมหานคร ธรรมาภิบาลดีเด่น 2552
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
3351 ชื่อหน่วยงาน กรมการปกครอง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3352 ชื่อหน่วยงาน กรมการปกครอง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3353 ชื่อหน่วยงาน กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3354 ชื่อหน่วยงาน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3355 ชื่อหน่วยงาน กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3356 ชื่อหน่วยงาน กรมศุลกากร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3357 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3358 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3359 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3360 ชื่อหน่วยงาน บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลดีเด่น
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210