3351 |
กรมการปกครอง
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3352 |
กรมการปกครอง
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3353 |
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3354 |
กรมที่ดิน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3355 |
กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3356 |
กรมศุลกากร
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3357 |
คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3358 |
คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3359 |
คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) |
2552 |
3360 |
บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
ธรรมาภิบาลดีเด่น |
2552 |