ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3391 สหกรณ์การเกษตรรัตภูมิ จำกัด สงขลา จรรยาบรรณดีเด่น 2552
3392 สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3393 สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3394 สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3395 สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3396 สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3397 สำนักงานขนส่งจังหวัดตราด ตราด คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3398 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3399 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
3400 สำนักงานขนส่งจังหวัดน่าน น่าน คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice) 2552
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
3391 ชื่อหน่วยงาน สหกรณ์การเกษตรรัตภูมิ จำกัด
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล จรรยาบรรณดีเด่น
ปีที่รับ 2552
3392 ชื่อหน่วยงาน สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3393 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3394 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3395 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3396 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3397 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดตราด
จังหวัด ตราด
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3398 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3399 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552
3400 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดน่าน
จังหวัด น่าน
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practice)
ปีที่รับ 2552

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210