ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3331 โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3332 โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3333 โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช (วาสนมหาเถระ) พระนครศรีอยุธยา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3334 โรงพยาบาลสวนปรุง กรมสุขภาพจิต เชียงใหม่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3335 โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3336 โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3337 โรงพยาบาลสุรินทร์ สุรินทร์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3338 โรงพยาบาลหนองม่วงไข่ แพร่ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3339 โรงพยาบาลหาดใหญ่ สงขลา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3340 โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เชียงราย คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
3331 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3332 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3333 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช (วาสนมหาเถระ)
จังหวัด พระนครศรีอยุธยา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3334 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสวนปรุง กรมสุขภาพจิต
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3335 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3336 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3337 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลสุรินทร์
จังหวัด สุรินทร์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3338 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลหนองม่วงไข่
จังหวัด แพร่
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3339 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลหาดใหญ่
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3340 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์
จังหวัด เชียงราย
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210