ที่ | ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล | จังหวัด | ชื่อรางวัล | ปีที่ได้รางวัล |
---|---|---|---|---|
3291 | เทศบาลนครขอนแก่น | ขอนแก่น | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
3292 | เทศบาลนครขอนแก่น | ขอนแก่น | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
3293 | เทศบาลนครนนทบุรี | นนทบุรี | พระปกเกล้า | 2553 |
3294 | เทศบาลนครพิษณุโลก | พิษณุโลก | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
3295 | เทศบาลนครระยอง | ระยอง | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
3296 | เทศบาลนครลำปาง | ลำปาง | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
3297 | เทศบาลนครหาดใหญ่ | สงขลา | คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) | 2553 |
3298 | เทศบาลนครเชียงราย | เชียงราย | พระปกเกล้าทองคำ | 2553 |
3299 | เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา | ฉะเชิงเทรา | พระปกเกล้า | 2553 |
3300 | เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ | บุรีรัมย์ | พระปกเกล้า | 2553 |