ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
3251 สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3252 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3253 สำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3254 สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3255 สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 7 สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3256 สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3257 สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรสาคร 1 กรมสรรพากร สมุทรสาคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3258 สำนักงานสรรพากรภาค 7 กรมสรรพากร พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3259 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
3260 สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2553
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
3251 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งเขตพื้นที่ 5 กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3252 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขาบางขุนเทียน กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3253 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดนนทบุรี
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3254 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3255 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 7 สำนักงานประกันสังคม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3256 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3257 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรสาคร 1 กรมสรรพากร
จังหวัด สมุทรสาคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3258 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากรภาค 7 กรมสรรพากร
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3259 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553
3260 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2553

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210