ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2741 สำนักข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2742 สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2743 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม นครปฐม คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2744 สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2745 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2746 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2747 สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2748 สำนักงานที่ดินจังหวัดขอนแก่น สาขาชุมแพ ขอนแก่น คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2749 สำนักงานที่ดินจังหวัดสิงห์บุรี สิงห์บุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2750 สำนักงานพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
2741 ชื่อหน่วยงาน สำนักข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2742 ชื่อหน่วยงาน สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2743 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
จังหวัด นครปฐม
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2744 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2745 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2746 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2747 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2748 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดขอนแก่น สาขาชุมแพ
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2749 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดสิงห์บุรี
จังหวัด สิงห์บุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2750 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210