ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2751 สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 3 กรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2752 สำนักงานสรรพากร ภาค 5 กรมสรรพากร ชลบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2753 สำนักงานสรรพากรภาค 7 กรมสรรพากร พิษณุโลก United Nations Public Service Awards (UNPSA) 2554
2754 สำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2755 สำนักทะเบียนอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี กรมการปกครอง ชลบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2756 สำนักบริหารการเสียภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2757 สำนักมาตรฐานการออกหนังสือสำคัญ กรมที่ดิน กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2758 สำนักมาตรฐานและพัฒนาการจัดเก็บภาษี 1 กรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2759 สำนักยาและวัตถุเสพติด กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2760 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักความโปร่งใส
(TRANSPARENCY DIMENSIONS)
2751 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 3 กรมสรรพสามิต
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2752 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากร ภาค 5 กรมสรรพากร
จังหวัด ชลบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2753 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากรภาค 7 กรมสรรพากร
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล United Nations Public Service Awards (UNPSA)
ปีที่รับ 2554
2754 ชื่อหน่วยงาน สำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2755 ชื่อหน่วยงาน สำนักทะเบียนอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี กรมการปกครอง
จังหวัด ชลบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2756 ชื่อหน่วยงาน สำนักบริหารการเสียภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2757 ชื่อหน่วยงาน สำนักมาตรฐานการออกหนังสือสำคัญ กรมที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2758 ชื่อหน่วยงาน สำนักมาตรฐานและพัฒนาการจัดเก็บภาษี 1 กรมสรรพสามิต
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2759 ชื่อหน่วยงาน สำนักยาและวัตถุเสพติด กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2760 ชื่อหน่วยงาน สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210