2481 |
กรมการขนส่งทางบก
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2482 |
กรมชลประทาน
|
กรุงเทพมหานคร |
United Nations Public Service Awards (UNPSA) |
2554 |
2483 |
กรมชลประทาน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2484 |
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2485 |
กรมปศุสัตว์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2486 |
กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ
|
นนทบุรี |
องค์กรโปร่งใส |
2554 |
2487 |
กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2488 |
กองบำรุงพันธุ์สัตว์ กรมปศุสัตว์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2489 |
การประปานครหลวง
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรโปร่งใส |
2554 |
2490 |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |