ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2461 โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ กรมสุขภาพจิต นครราชสีมา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2462 โรงพยาบาลตากใบ นราธิวาส บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2463 โรงพยาบาลตากใบ นราธิวาส บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2464 โรงพยาบาลปัตตานี ปัตตานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2465 โรงพยาบาลปัตตานี ปัตตานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2466 โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ กรมสุขภาพจิต อุบลราชธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2467 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2468 โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2469 โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ กรมสุขภาพจิต สมุทรปราการ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2555
2470 โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร United Nations Public Service Awards (UNPSA) 2555
มิติหลักคุณธรรม
(ETHICS DIMENSIONS)
2461 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ กรมสุขภาพจิต
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2462 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตากใบ
จังหวัด นราธิวาส
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2463 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลตากใบ
จังหวัด นราธิวาส
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2464 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลปัตตานี
จังหวัด ปัตตานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2465 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลปัตตานี
จังหวัด ปัตตานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2466 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ กรมสุขภาพจิต
จังหวัด อุบลราชธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2467 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2468 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2469 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ กรมสุขภาพจิต
จังหวัด สมุทรปราการ
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2555
2470 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลราชวิถี กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล United Nations Public Service Awards (UNPSA)
ปีที่รับ 2555

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210