2601 |
สถาบันแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2602 |
สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2603 |
สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards |
2554 |
2604 |
สหกรณ์การเกษตรรัตภูมิ จำกัด
|
สงขลา |
บรรษัทภิบาลดีเด่น |
2554 |
2605 |
สำนักข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
|
นนทบุรี |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2606 |
สำนักควบคุมป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ กรมปศุสัตว์
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2607 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม
|
นครปฐม |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2608 |
สำนักงานขนส่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
|
ประจวบคีรีขันธ์ |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2609 |
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |
2610 |
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
|
กรุงเทพมหานคร |
คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) |
2554 |