ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
2591 ศูนย์บริการสาธารณสุขโพธิ์กลาง เทศบาลนครนครราชสีมา นครราชสีมา คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2592 ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ กรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2593 สถานปฏิบัติการเภสัชกรรมชุมชน มหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2594 สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2595 สถานีตำรวจภูธรสำรอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กาญจนบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2596 สถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์ นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2597 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2598 สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค นนทบุรี คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2599 สถาบันวิจัยสุขภาพสัตว์น้ำ กรมประมง กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
2600 สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์ กรุงเทพมหานคร คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices) 2554
มิติหลักนิติธรรม
(RULE OF LAW DIMENSIONS)
2591 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์บริการสาธารณสุขโพธิ์กลาง เทศบาลนครนครราชสีมา
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2592 ชื่อหน่วยงาน ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ กรมสรรพสามิต
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2593 ชื่อหน่วยงาน สถานปฏิบัติการเภสัชกรรมชุมชน มหาวิทยาลัยนเรศวร
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2594 ชื่อหน่วยงาน สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2595 ชื่อหน่วยงาน สถานีตำรวจภูธรสำรอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กาญจนบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2596 ชื่อหน่วยงาน สถาบันทันตกรรม กรมการแพทย์
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2597 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2598 ชื่อหน่วยงาน สถาบันบำราศนราดูร กรมควบคุมโรค
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2599 ชื่อหน่วยงาน สถาบันวิจัยสุขภาพสัตว์น้ำ กรมประมง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554
2600 ชื่อหน่วยงาน สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล คุณภาพการให้บริการประชาชน (Best Practices)
ปีที่รับ 2554

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210