รางวัลบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2563
ระดับดีเด่น ประเภทการพัฒนาการบริการ
-----
กลุ่มภารกิจด้านพัฒนระบบบริการและสนับสนุนบริการสุขภาพ
โรงพยาบาลเบตง สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข


ระบบการให้บริการผู้ป่วยนอก
โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ (Betong Smart Hospital)
 
----------------------------------------------------------
  • ไม่พึงพอใจในการรับบริการ
  • การให้บริการผู้ป่วยนอกมีจุดที่หนาแน่นและล่าช้าตรงส่วนการบริการหน้าห้องบัตร และระบบการบริหารจัดการคิว
----------------------------------------------------------
 
  • การปรับปรุงระบบ paperless การนำระบบการลงทะเบียนอัตโนมัติ (KIOร) มาใช้ในการลงทะเบียนผู้ป่วยนอก โดยใช้บัตรประชาชนเพียงไบเดียว
  • การแจ้งเตือนผู้ป่วยรอคิวพบแพทย์ทาง Line
  • การจัดทำโปรแกรมสำหรับแจ้งสถานะคนไข้ กรณีที่มีคนไข้ฉุกเฉิน โดยบันทึกข้อมูลผ่านโปรแกรมของโรงพยาบาล
  • ให้บริการแบบ offline
ที่มา : สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
 
 

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210