รางวัลบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2564
ระดับดีเด่น ประเภทยกระดับการอำนวยความสะดวกในการให้บริการ
-----
กรมสรรพากร


จุดเด่น และ ผลลัพธ์ 
 
  • พัฒนารูปแบบบริการเป็น e-Service ในทุกกระบวนการ
  • จัดทำคู่มือประชาชนในรูปแบบ Infographic 3 ภาษา (ไทย อังกฤษ จีน)
  • บูรณาการและเชื่อมโยงข้อมูลกับหน่วยงานภายในและภายนอก
  • บริการประชาชนอย่างต่อเนื่องในสภาวะวิกฤต Covid-19
  • ผู้เสียภาษีพึงพอใจในการใช้งานร้อยละ 80 
ที่มา : สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)

 

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210