861 |
บริษัท ไอ.พี.พี. (ไทยแลนด์) จำกัด
|
สมุทรปราการ |
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น |
2558 |
862 |
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น |
2558 |
863 |
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น |
2558 |
864 |
ฝ่ายบริการผู้ประกอบกิจการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
865 |
ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
866 |
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
867 |
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
868 |
ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
869 |
มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน (ชื่อเดิม มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards |
2558 |
870 |
มูลนิธิพัฒนางานผู้สูงอายุ
|
เชียงใหม่ |
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards |
2558 |