ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
861 บริษัท ไอ.พี.พี. (ไทยแลนด์) จำกัด สมุทรปราการ ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น 2558
862 บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด กรุงเทพมหานคร ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น 2558
863 บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด กรุงเทพมหานคร ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น 2558
864 ฝ่ายบริการผู้ประกอบกิจการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
865 ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
866 ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
867 ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
868 ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
869 มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน (ชื่อเดิม มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กรุงเทพมหานคร องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards 2558
870 มูลนิธิพัฒนางานผู้สูงอายุ เชียงใหม่ องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards 2558
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
861 ชื่อหน่วยงาน บริษัท ไอ.พี.พี. (ไทยแลนด์) จำกัด
จังหวัด สมุทรปราการ
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ 2558
862 ชื่อหน่วยงาน บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ 2558
863 ชื่อหน่วยงาน บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น
ปีที่รับ 2558
864 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายบริการผู้ประกอบกิจการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
865 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
866 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
867 ชื่อหน่วยงาน ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
868 ชื่อหน่วยงาน ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
869 ชื่อหน่วยงาน มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน (ชื่อเดิม มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards
ปีที่รับ 2558
870 ชื่อหน่วยงาน มูลนิธิพัฒนางานผู้สูงอายุ
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards
ปีที่รับ 2558

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210