| 861 |
บริษัท ไอ.พี.พี. (ไทยแลนด์) จำกัด
|
สมุทรปราการ |
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น |
2558 |
| 862 |
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น |
2558 |
| 863 |
บริษัทพลาซ่า บายอิ้ง จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
ธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น |
2558 |
| 864 |
ฝ่ายบริการผู้ประกอบกิจการ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
| 865 |
ฝ่ายบริการลูกค้าธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
| 866 |
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
| 867 |
ฝ่ายศูนย์บริหารคำสั่งซื้อและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
| 868 |
ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2558 |
| 869 |
มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน (ชื่อเดิม มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ.ฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
|
กรุงเทพมหานคร |
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards |
2558 |
| 870 |
มูลนิธิพัฒนางานผู้สูงอายุ
|
เชียงใหม่ |
องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย Thailand NGO Awards |
2558 |