ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
731 กองกองทุนและส่งเสริมความเสมอภาคคนพิการ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
732 กองข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
733 กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
734 กองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
735 กองมาตรฐานคนประจำเรือ กรมเจ้าท่า กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
736 กองสำรวจดินและวิจัยทรัพยากรดิน กรมพัฒนาที่ดิน กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
737 กองส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตร 1 กรมการค้าภายใน นนทบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
738 กองเภสัชกรรม โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม กองทัพบก อุดรธานี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
739 กองแผนงาน กรมชลประทาน กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
740 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2558
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
731 ชื่อหน่วยงาน กองกองทุนและส่งเสริมความเสมอภาคคนพิการ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
732 ชื่อหน่วยงาน กองข้อมูลธุรกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
733 ชื่อหน่วยงาน กองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
734 ชื่อหน่วยงาน กองพัฒนาศักยภาพผู้บริโภค สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
735 ชื่อหน่วยงาน กองมาตรฐานคนประจำเรือ กรมเจ้าท่า
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
736 ชื่อหน่วยงาน กองสำรวจดินและวิจัยทรัพยากรดิน กรมพัฒนาที่ดิน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
737 ชื่อหน่วยงาน กองส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตร 1 กรมการค้าภายใน
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
738 ชื่อหน่วยงาน กองเภสัชกรรม โรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม กองทัพบก
จังหวัด อุดรธานี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
739 ชื่อหน่วยงาน กองแผนงาน กรมชลประทาน
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558
740 ชื่อหน่วยงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2558

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210