ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
1701 เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น สระแก้ว องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2556
1702 เทศบาลเมืองวารินชำราบ อุบลราชธานี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2556
1703 เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ปทุมธานี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2556
1704 เทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน แม่ฮ่องสอน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี 2556
1705 โครงการชลประทานตาก สำนักชลประทานที่ 4 กรมชลประทาน กำแพงเพชร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1706 โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี สำนักชลประทานที่ 14 กรมชลประทาน เพชรบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1707 โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่แตง สำนักชลประทานที่ 1 กรมชลประทาน เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1708 โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา สำนักพระราชวัง กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1709 โรงพยาบาลกงไกรลาศ สุโขทัย บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1710 โรงพยาบาลขอนแก่น ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
1701 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น
จังหวัด สระแก้ว
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2556
1702 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองวารินชำราบ
จังหวัด อุบลราชธานี
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2556
1703 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์
จังหวัด ปทุมธานี
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2556
1704 ชื่อหน่วยงาน เทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน
จังหวัด แม่ฮ่องสอน
ชื่อรางวัล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี
ปีที่รับ 2556
1705 ชื่อหน่วยงาน โครงการชลประทานตาก สำนักชลประทานที่ 4 กรมชลประทาน
จังหวัด กำแพงเพชร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1706 ชื่อหน่วยงาน โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี สำนักชลประทานที่ 14 กรมชลประทาน
จังหวัด เพชรบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1707 ชื่อหน่วยงาน โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่แตง สำนักชลประทานที่ 1 กรมชลประทาน
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1708 ชื่อหน่วยงาน โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา สำนักพระราชวัง
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1709 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลกงไกรลาศ
จังหวัด สุโขทัย
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1710 ชื่อหน่วยงาน โรงพยาบาลขอนแก่น
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210