ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
151 สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2560
152 สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข นนทบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2560
153 สำนักงานปศุสัตว์ เขต 5 กรมปศุสัตว์ เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
154 สำนักงานป้องกันควบคุมวัณโรค อย่างมีส่วนร่วม โดยใช้โปรแกรมบริหารงานคลินิกวัณโรคในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
155 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงราย สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เชียงราย บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
156 สำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 4 ขอนแก่น กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ขอนแก่น บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
157 สำนักผังเมือง กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
158 สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
159 สำนักวิศวกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
160 สำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2560
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
151 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2560
152 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
จังหวัด นนทบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2560
153 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปศุสัตว์ เขต 5 กรมปศุสัตว์
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
154 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานป้องกันควบคุมวัณโรค อย่างมีส่วนร่วม โดยใช้โปรแกรมบริหารงานคลินิกวัณโรคในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือ
จังหวัด
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
155 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงราย สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
จังหวัด เชียงราย
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
156 ชื่อหน่วยงาน สำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 4 ขอนแก่น กรมทรัพยากรน้ำบาดาล
จังหวัด ขอนแก่น
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
157 ชื่อหน่วยงาน สำนักผังเมือง กรุงเทพมหานคร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
158 ชื่อหน่วยงาน สำนักพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
159 ชื่อหน่วยงาน สำนักวิศวกรรมยานยนต์ กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560
160 ชื่อหน่วยงาน สำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2560

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210