ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
1411 สำนักงานปศุสัตว์อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย หนองคาย บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1412 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ กรมควบคุมโรค เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1413 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 จังหวัดพิษณุโลก กรมควบคุมโรค พิษณุโลก บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1414 สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขายานนาวา กรมสรรพากร กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1415 สำนักงานสรรพากรภาค 8 กรมสรรพากร เชียงใหม่ บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1416 สำนักงานแรงงานจังหวัดนราธิวาส นราธิวาส บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1417 สำนักชลประทานที่ 8 กรมชลประทาน นครราชสีมา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1418 สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 จังหวัดสงขลา กรมวิชาการเกษตร สงขลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1419 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1420 ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
1411 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานปศุสัตว์อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย
จังหวัด หนองคาย
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1412 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ กรมควบคุมโรค
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1413 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 9 จังหวัดพิษณุโลก กรมควบคุมโรค
จังหวัด พิษณุโลก
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1414 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขายานนาวา กรมสรรพากร
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1415 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานสรรพากรภาค 8 กรมสรรพากร
จังหวัด เชียงใหม่
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1416 ชื่อหน่วยงาน สำนักงานแรงงานจังหวัดนราธิวาส
จังหวัด นราธิวาส
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1417 ชื่อหน่วยงาน สำนักชลประทานที่ 8 กรมชลประทาน
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1418 ชื่อหน่วยงาน สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 จังหวัดสงขลา กรมวิชาการเกษตร
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1419 ชื่อหน่วยงาน สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1420 ชื่อหน่วยงาน ห้องสมุดคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210