| 1171 |
กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 กองทัพภาคที่ 2 กองทัพบก
|
นครราชสีมา |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2556 |
| 1172 |
การประปาส่วนภูมิภาค เขต 5
|
สงขลา |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2556 |
| 1173 |
การประปาส่วนภูมิภาคสาขากบินทร์บุรี การประปาส่วนภูมิภาค
|
ปราจีนบุรี |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2556 |
| 1174 |
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช
|
นครศรีธรรมราช |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2556 |
| 1175 |
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
|
กรุงเทพมหานคร |
บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) |
2556 |
| 1176 |
จ.นครพนม
|
นครพนม |
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ |
2556 |
| 1177 |
จ.สุพรรณบุรี
|
สุพรรณบุรี |
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ |
2556 |
| 1178 |
จ.อุบลราชธานี
|
อุบลราชธานี |
คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ |
2556 |
| 1179 |
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
SET Award |
2556 |
| 1180 |
ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
|
กรุงเทพมหานคร |
SET Award |
2556 |