ฐานข้อมูลธรรมาภิบาล

RULE OF LAW DIMENSIONS
มิติหลักนิติธรรม
ETHICS DIMENSIONS
มิติหลักคุณธรรม
TRANSPARENCY DIMENSIONS
มิติหลักความโปร่งใส
PARTICIPATION DIMENSIONS
มิติหลักการมีส่วนร่วม
ACCOUNTABILITY DIMENSIONS
มิติหลักสำนึกรับผิดชอบ
EFFECTIVENESS DIMENSIONS
มิติหลักความคุ้มค่า
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
ที่ ชื่อหน่วยงานที่ได้รับรางวัล จังหวัด ชื่อรางวัล ปีที่ได้รางวัล
1171 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 กองทัพภาคที่ 2 กองทัพบก นครราชสีมา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1172 การประปาส่วนภูมิภาค เขต 5 สงขลา บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1173 การประปาส่วนภูมิภาคสาขากบินทร์บุรี การประปาส่วนภูมิภาค ปราจีนบุรี บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1174 คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1175 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กรุงเทพมหานคร บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices) 2556
1176 จ.นครพนม นครพนม คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2556
1177 จ.สุพรรณบุรี สุพรรณบุรี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2556
1178 จ.อุบลราชธานี อุบลราชธานี คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ 2556
1179 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร SET Award 2556
1180 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร SET Award 2556
มิติหลักความคุ้มค่า
(EFFECTIVENESS DIMENSIONS)
1171 ชื่อหน่วยงาน กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 กองทัพภาคที่ 2 กองทัพบก
จังหวัด นครราชสีมา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1172 ชื่อหน่วยงาน การประปาส่วนภูมิภาค เขต 5
จังหวัด สงขลา
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1173 ชื่อหน่วยงาน การประปาส่วนภูมิภาคสาขากบินทร์บุรี การประปาส่วนภูมิภาค
จังหวัด ปราจีนบุรี
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1174 ชื่อหน่วยงาน คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช
จังหวัด นครศรีธรรมราช
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1175 ชื่อหน่วยงาน คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล บริการภาครัฐแห่งชาติ (Best Practices)
ปีที่รับ 2556
1176 ชื่อหน่วยงาน จ.นครพนม
จังหวัด นครพนม
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2556
1177 ชื่อหน่วยงาน จ.สุพรรณบุรี
จังหวัด สุพรรณบุรี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2556
1178 ชื่อหน่วยงาน จ.อุบลราชธานี
จังหวัด อุบลราชธานี
ชื่อรางวัล คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
ปีที่รับ 2556
1179 ชื่อหน่วยงาน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล SET Award
ปีที่รับ 2556
1180 ชื่อหน่วยงาน ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด กรุงเทพมหานคร
ชื่อรางวัล SET Award
ปีที่รับ 2556

ติดต่อเรา

หมายเลขโทรศัพท์
สถาบันพระปกเกล้า
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ฝั่งทิศใต้ เลขที่ 120 หมู่ 3
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง
เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210